Bạn đang ở : Trang chủ Quảng cáo ngoài trời

Loại hình quảng cáo nào tốt cho doanh nghiệp

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn phải nhớ rằng có rất nhiều loại hình quảng cáo. Mỗi loại hình đều có những ưu và khuyết điểm khi tiếp cận người tiêu dùng mục tiêu và tùy ngành hàng, loại sản phẩm bạn nên chọn loại hình quảng cáo cho phù hợp. Do đó, chúng tôi nhấn mạnh KHÔNG PHẢI CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO NÀO ĐỀU ĐƯỢC ĐỀ NGHỊ CHO TẤT CẢ DOANH NGHIỆP.

Bài viết này mở ra hướng tiếp cận mới và sẽ cho bạn biết loại hình quảng cáo nào sẽ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

1. Quảng cáo ngoài trời (Billboards)


Quảng cáo ngoài trời là cách tuyệt vời để nhắc nhớ người tiêu dùng về sản phẩm bạn trước khi họ đến cửa hàng, trung tâm mua sắm. Nó giống như việc bạn nhắc nhớ về sản phẩm trong tâm trí khách hàng để họ có sự cân nhắc sau này và cũng là cách hiệu quả để khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

Nhiều doanh nghiệp đánh giá thấp bảng quảng cáo ngoài trời, nhưng bạn có bao giờ nhìn thấy một hình ảnh nào đó khiến bạn thích thú nhưng sau đó quên mất? vì không truy lại vết? Tuy nhiên quảng cáo ngoài trời lại có thể giúp bạn một cách hiệu quả nhất và ngăn chặn tình trạng mất khách hàng theo cách vừa nêu trên.

Với chi phí thấp và ở tầm nhìn cao và xa, biển quảng cáo ngoài trời rất thích hợp cho loại hình du lịch, nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngân hàng, bảo hiểm,... và bất kỳ loại hình kinh doanh nào hướng tới khách du lịch, cộng đồng người dùng lớn, không quá khác biệt nhau tại một khu vực đặt biển quảng cáo.

2. Gửi thư trực tiếp


Quảng cáo qua thư bao gồm bưu thiếp, catalogue, brochure, emai, thư cá nhân,...hoạt động hiệu quả khi giới thiệu sản phẩm mới. Nó cho phép doanh nghiệp gói gọn thông tin hay cung cấp nhiều thông tin cho khách hàng. Đây là ý tưởng tuyệt vời cho bán hàng hoặc giảm giá đặc biệt. Quảng cáo qua thư là cách được nhiều công ty như văn phòng phẩm, nội thất, quần áo, giầy dép,... gửi cho khách hàng để giữ chân khách hàng và cho khách hàng thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới.

3. Internet


Internet đang không ngừng phát triển và ngày càng có nhiêu công ty xây dựng website chính mình hoàn thiện mỗi ngày. Đây là cách tuyệt vời để mọi người biết về sản phẩm, công ty bạn 24/24h. Bạn đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ trên mạng và khách hàng tìm đến khi sẵn sàng.

Quảng cáo trên internet bao gồm cả quảng cáo banner, trả phí cho mỗi cú click chuột vào sản phẩm hay trang website doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp tối ưu hóa trang web, tối ưu hóa từ khóa để tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng và không mất quá nhiều chi phí

4. Tạp chí


Là cách nhắm đến đối tượng mục tiêu chính xác. Nếu bạn bán tã, hãy đặt quảng cáo vào mục "Nuôi dạy con". Bạn có thể quảng cáo doanh nghiệp trên các báo địa phương để có mức giá trẻ hơn so với tạp chí đa quốc gia

5. Báo


Mục tiêu của báo là thông báo tới công chúng. Đây cũng là lý do vì sao nhiều bài viết từ sự kiện thể thao, doanh nghiệp, đến tội phạm, scandal đều được thông cáo qua báo chí. Báo chí cũng hiệu quả theo mùa nếu bạn nói khách hàng bạn biết thêm về sản phẩm.

6. Radio


Quảng cáo trên Radio thường được sử dụng trong phạm vi địa phương và giới hạn người dùng. Tuy nhiên cần lựa chọn ngôn từ cho phù hợp để lôi kéo người tiêu dùng

7. Tivi


Với sự kết hợp hình ảnh, âm thanh, chuyển động đã làm quảng cáo Tivi trở thành loại phổ biến nhất hiện nay. Những quảng cáo này tạo cảm xúc cho thương hiệu hoặc sản phẩm. Đồng thời, đây là quảng cáo có thể chạm tới lượng khán giả rất lớn. Nếu doanh nghiệp bạn là sản phẩm phổ biến, nhu yếu phẩm gia đình, bạn nên sử dụng quảng cáo ngoài trời. Hoặc sản phẩm bạn là những sản phẩm đặc trưng: ô tô, thực phẩm, vật tư, trang sức,.... đều khá hiệu quả

8. Trang vàng


Đây là cách hiệu quả khi doanh nghiệp đã tiếp cận đến khách hàng có nhu cầu cụ thể về sản phẩm muốn mua. Vì thế đừng quên quảng cáo trang vàng để khách hàng không vội quên về sản phẩm và dịch vụ công ty bạn.


 

Tin mới nhất

TIN TỨC - NEWS

TIN TỨC - NEWS

10/07/2019 - Hits:647

a Read more

Billboard quảng cáo thắp sáng những đoạn đường nguy hiểm của La Caja

Billboard quảng cáo thắp sáng những đoạn đường ngu…

08/07/2019 - Hits:432

Hợp tác với Tổ chức An toàn đường bộ Quốc gia Argentina. Thương hiệu bảo hiểm La Caja đã sử dụng billboard của mình. Để chiếu... Read more

Liệu các doanh nghiệp đã thực sự hiểu rõ về màn hình LED

Liệu các doanh nghiệp đã thực sự hiểu rõ về màn hì…

21/05/2019 - Hits:338

Màn hình Led là gì ? Màn hình led là một màn hình video đại loại về công dụng và chức năng phát hình ảnh và video như một tivi th... Read more

Pano màn hình LED siêu nét, siêu đẹp, siêu đẳng cấp

Pano màn hình LED siêu nét, siêu đẹp, siêu đẳng cấ…

20/05/2019 - Hits:422

???? Trên thế giới đang phát triển rất mạnh về Pano quảng cáo trên màn hình Led, và đã chiếm được một vị trí quan trọng trong kế h... Read more

Pano Led vòng xoay Phan Thiết.

Pano Led vòng xoay Phan Thiết.

08/12/2017 - Hits:1011

Thành phố Phan Thiết là tỉnh lỵ, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và khoa học kỹ thuật của tỉnh Bình Thuận, một thành phố trẻ... Read more

công ty với trách nhiệm xã hội CSR

công ty với trách nhiệm xã hội CSR

11/11/2017 - Hits:872

CSR là gì ? Có chứng chỉ CSR được gì ? Có được chứng chỉ CSR doanh nghiệp được gì ? CSR là viết tắt của cụm từ Corporate s... Read more

SỰ TÀN PHÁ CỦA CƠN BÃO SỐ 12 - DAMREY

SỰ TÀN PHÁ CỦA CƠN BÃO SỐ 12 - DAMREY

11/11/2017 - Hits:856

Hằng năm, các tỉnh Miền Trung đã gánh nhiều thiệt hại với các cơn bão đổ bộ. Gần đây nhất, cơn bão số 12 đã ập vào các tỉnh Nam Tr... Read more

vui trung thu năm 2017

vui trung thu năm 2017

02/10/2017 - Hits:1129

Hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng đã từng trải qua một tuổi thơ dữ dội” theo như cách nói của nhà văn Phùng Quán”, để rồi những... Read more


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đ/c: 82 Bùi Thị Xuân, Tp. Quy Nhơn

Người liên hệ: Mr. Thành

Email: thanhpham@vancong.com.vn

Hotline: 0988 858 958

skype: phamvanthanhqn


KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Trực tuyến

Hiện có 395 khách Trực tuyến